Vị trí: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Lên kế hoạch và triển khai các phương án chăm sóc và tư vấn khách hàng theo data có sẵn.
-
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
-
Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
-
Chăm sóc khách hàng cũ.
-
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
-
Lương cứng: 6.000.000đ – 9.000.000đ tùy năng lực + Phụ cấp 1-2tr/tháng + Hoa hồng + Thưởng.
-
Được đào tạo các kỹ năng về chăm sóc khách hàng, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
-
Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
-
Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực: trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, trưởng phòng chăm sóc khách hàng …
-
Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
-
Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc.
-
Có phương tiện đi lại.
-
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp.
-
Sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí kiến thức về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng trong và ngoài công ty.