YESHOUSE tuyển dụng Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Vị trí: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
  • Lên kế hoạch và triển khai các phương án chăm sóc và tư vấn khách hàng theo data có sẵn.
  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
  • Chăm sóc khách hàng cũ.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
  • Lương cứng: 6.000.000đ – 9.000.000đ tùy năng lực + Phụ cấp 1-2tr/tháng  + Hoa hồng + Thưởng.
  • Được đào tạo các kỹ năng về chăm sóc khách hàng, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực: trưởng nhóm chăm sóc khách hàng, trưởng phòng chăm sóc khách hàng …
  • Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
  • Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc.
  • Có phương tiện đi lại.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp.
  • Sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí kiến thức về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng trong và ngoài công ty.
Thời gian nộp hồ sơ: đến hết 30/07/2021
Liên hệ: trực tiếp qua SĐT 0938 837 789
hoặc gửi mail về: tuyendung@yeshouse.com.vn
hoặc gửi thông tin và CV vào form bên dưới.




Dự án nổi bật

Theo dõi Yeshouse

Nhận thông tin mới nhất từ thị trường được gửi qua mail hàng tuần

Bài viết liên quan