Sản phẩm, giải pháp bán hàng và con người là các yếu tố mà mọi doanh nghiệp phải đặc biệt quan tâm khi muốn chăm sóc khách hàng. Với tôn chỉ khách hàng là số 1; Yeshouse đã và đang hoàn thiện từng ngày để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
Với mong muốn đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng; Yeshouse nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng; giá cả hợp lý, mang lại giá trị kinh tế cao cho chủ sở hữu.
Là một doanh nghiệp tâm huyết với sản phẩm; tạo ra sản phẩm tốt, đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng; Yeshouse luôn tìm kiếm những giải pháp bán hàng thông minh, hiệu quả để mang những thông tin chính xác nhất của sản phẩm đến với khách hàng.
Yeshouse biết rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá; cùng một chất lượng dịch vụ, thì yếu tố con người trở nên rất quan trọng. Và ban lãnh đạo công ty rất chú trọng việc đào tạo nguồn nhân lực. Cho nên đến với Yeshouse khách hàng sẽ thấy những nhân viên kinh doanh niềm nở, tận tình; nhân viên khối văn phòng hết lòng hỗ trợ; đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp; chu đáo luôn cố gắng đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, chính sách của Yeshouse là khách hàng chỉ cần mua một lần sẽ được chăm sóc mãi mãi; được chăm sóc trọn đời. Điều này thể hiện qua cách tri ân khách hàng của công ty. Cụ thể là đến những dịp đặc biệt như sinh nhật; ngày lễ Yeshouse đều gửi lời chúc chân thành, lời cảm ơn vì đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khách hàng mới hay cũ đều được tham gia vào những buổi lễ quan trọng của công ty; và sẽ được nhận những món quà xinh xắn chứa đựng trọn vẹn tình cảm mà Yeshouse chuẩn bị.
Chúng tôi tin bằng tôn chỉ tốt đẹp khách hàng là số 1 và mục tiêu kiên định của mình; Yeshouse sẽ ngày một vươn xa hơn, bay xa hơn để tăng giá trị sản phẩm, trao ước mơ an cư đến hàng triệu khách hàng.